UFM tổ chức Tọa đàm “Phân tích dữ liệu lớn (Big Data) trong kinh doanh và Marketing”
Sáng ngày 20/02/2025, Trường Đại học Tài chính - Marketing tổ chức Tọa đàm “Phân tích dữ liệu lớn (Big Data) trong kinh doanh và Marketing”. Về phía khách mời có sự tham dự của ThS. Cao Tấn Chương, chuyên gia phân tích dữ liệu, công tác tại Công ty Freemavens (UK). Về phía nhà trường, có sự tham dự của PGS.TS. Phạm Quốc Việt, Phó Hiệu trưởng; TS. Cao Tấn Huy, Phó Hiệu trưởng cùng đông đảo các nhà khoa học, giảng viên và sinh viên.
PGS.TS. Phạm Quốc Việt phát biểu khai mạc Tọa đàm
PGS.TS. Phạm Quốc Việt cho biết Trường Đại học Tài chính – Marketing tự hào là một trong những cơ sở đào tạo hàng đầu về ngành Marketing tại Việt Nam. Với sứ mệnh đào tạo và nghiên cứu ứng dụng, nhà trường luôn chú trọng cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất, trong đó Big Data là một trong những yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và nâng cao lợi thế cạnh tranh.
Tại buổi Tọa đàm, diễn giả đã có những chia sẻ về các nội dung chính: (1) Phân tích dữ liệu lớn với sự ứng dụng của AI; (2) Xu hướng và thực tiễn vận dụng dữ liệu lớn trong kinh doanh và Marketing; (3) Những vấn đề đặt ra khi phân tích dữ liệu lớn trong kinh doanh và Marketing; (4) Làm thế nào để sử dụng AI hiệu quả.
Diễn giả Cao Tấn Chương trình bày nội dung: “Big Data & AI Optimisation”
Một số hình ảnh trao đổi tại Tọa đàm
Hồng Trang